top of page
Bài viết mới nhất
Xem nhiều

Dear Our Community Offline Event - #Làm Công Việc Tạo Tác Động Xã Hội

Ngày 23/08/2022 vừa qua, sự kiện offline #Làm Công Việc Tạo Tác Động Xã Hội đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng với sự quy tụ của gần 20 bản sắc khác nhau đến từ vị trí của người làm ngành Quản trị - luật, Du lịch và lữ hành cho đến Luật và muôn vàn ngành tuyệt vời khác. Nhưng tất thảy, họ đến với buổi gặp gỡ ấm áp này với tư cách của những bạn trẻ ham học hỏi, luôn mang trong mình một khát khao được “tạo tác động xã hội”, được giúp đời, được hoàn thành trách nhiệm của một công dân.


Đến với buổi chia sẻ thân tình ấy, các bạn không chỉ là những người lắng nghe thụ động mà còn là những hoạ sĩ vẽ nên bức tranh về câu chuyện “tạo tác động xã hội” một cách đa sắc. Và còn nhiều câu chuyện tuyệt vời khác sẽ được tiết lộ sau.


Dear Our Community (DOC) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn vì đã dành thời gian tham gia Offline event đầu tiên của DOC và chia sẻ câu chuyện của mình về việc làm tạo tác động xã hội. Điều này rất ý nghĩa đối với Dear Our Community vì các bạn đang cùng chúng mình đặt những viên gạch đầu tiên trên hành trình xây dựng Cộng đồng Nhân lực Sự Nghiệp Hạnh Phúc từ công việc tạo tác động xã hội.


Đăng ký tham gia Cộng đồng Nhân lực Sự Nghiệp Hạnh Phúc: https://bit.ly/3KoGM2O

Hình ảnh tại Sự kiện: https://bit.ly/3wz6rjU


Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trên hành trình tạo tác động xã hội và xây dựng được một sự nghiệp hạnh phúc. Giữ liên lạc, bạn nhé!

0 bình luận

Xem nhiều

bottom of page