top of page
Bài viết mới nhất
Xem nhiều

Talkshow "Góp câu chuyện, tạo cộng đồng"

📌 Buổi chia sẻ Talk show “Góp Câu Chuyện, Tạo Cộng Đồng” với mục tiêu lan toả những câu chuyện tích cực của những nhân vật truyền cảm hứng từ cuộc thi “My Community, My Story” đến các bạn trẻ trên toàn quốc.


👉 Helly Tống, một trong những người trẻ có những ảnh hưởng có chiều sâu trong lĩnh vực nghệ thuật ở Việt Nam, đam mê về lối sống bền vững, Helly sáng lập ra Lại Đây Refill và The Yên Concept nhằm thúc đẩy mọi người thực hành lối sống xanh hàng ngày. Là một nhà sáng tạo và với cương vị là Giám Đốc truyền thông - sáng tạo của Quỹ Sống, Helly giữ gìn những kết nối nguồn cội với nghệ thuật để thể hiện được những câu chuyện truyền thông đầy cảm hứng để lan toả về những câu chuyện tác động xã hội về môi trường và cộng đồng xung quanh.


👉 Khoa Chim là một người thực hành Sáng Tạo đến từ Việt Nam với nhiều vai trò, như ACD, Visual Artist, Still Life Photographer, Storyteller... Thực hành nghệ thuật của Khoa sử dụng Nhiếp Ảnh Tĩnh Vật như một công cụ chính để khai thác những cảm hứng bất tận với văn hoá bản địa Việt Nam. Và đó cũng là động lực để Khoa đồng sáng lập nên Vietnamme và nỗ lực mỗi ngày để tạo nên một "sinh quyển sáng tạo" của riêng mình. Khoa Chim yêu thích việc có thể sử dụng khả năng sáng tạo và nghệ thuật để kể những câu chuyện của những con người bình dị xung quanh mình qua chính góc nhìn của Khoa, một bạn trẻ quan tâm về xã hội xung quanh.


👉 Cường Vlog là một Youtube Creator, Founder của "cộng đồng những kẻ làm phim nghiệp dư”, với đam mê chia sẻ cách làm phim một cách dễ hiểu, dễ học nhất, Cường đã tạo ra kênh Youtube Channel mang tên Cường Vlog để chia sẻ cách làm video để nhiều người bình thường cho dù không có điều kiện mua sắm thiết bị cao cấp và học chuyên sâu về lĩnh vực làm video, vẫn có thể tự tạo ra sản phẩm câu chuyện qua hình thức video của riêng mình. Với Cường, kiến thức nên được trao đi và lan toả mới có thể tạo giá trị cho nhiều người.


🌟 Trong Talkshow, chúng ta sẽ cùng lắng nghe về câu chuyện đằng sau công việc của ba nhân vật truyền cảm hứng và cách họ dùng nghệ thuật kể chuyện, truyền thông để tạo ra những tác động xã hội tích cực cho những cộng đồng xung quanh mình. Hy vọng qua Talkshow lần này sẽ giúp các bạn trẻ có thêm nhiều động lực và cảm hứng để kể câu chuyện của chính mình và cộng đồng xung quanh để tạo ra những tác động ý nghĩa qua việc tham gia cuộc thi “My Community, My Story”

0 bình luận

Xem nhiều

bottom of page