top of page
Bài viết mới nhất
Xem nhiều

ESP 12: LĨNH VỰC PHI LỢI NHUẬN, NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT - LÂM NGỌC THẢO

Lâm Ngọc Thảo, Giám Đốc Điều Hành của Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Cộng Đồng LIN, một tổ chức phi lợi nhuận địa phương với sứ mệnh củng cố hệ sinh thái thiện nguyện dựa vào cộng đồng. Chị Thảo thuộc thế hệ đầu 8x, vào thời chị lớn lên khái niệm phi lợi nhuận thật sự rất ít người biết so với ngày nay, hãy cùng tìm hiểu điều gì đã dẫn chị để tìm đến với lĩnh vực chưa nhiều người biết này.


Qua câu chuyện, bạn cũng sẽ hiểu thêm về những câu chuyện thực tế, không hề tô vẽ khi làm việc tại một tổ chức phi lợi nhuận. Những cái được và mất, cùng thách thức và cơ hội thường gặp phải khi làm việc trong lĩnh vực phi lợi nhuận.


Subscribe to weekly newsletter của Dear Our Community tại đây.


 LÂM NGỌC THẢO
LÂM NGỌC THẢO
Giới thiệu về Lâm Ngọc Thảo

Lâm Ngọc Thảo tiếp nhận vị trí Giám Đốc Điều Hành của LIN từ tháng 08 năm 2019. Trước đó, Thảo bắt đầu làm việc tại LIN từ tháng 09 năm 2017 với vai trò Giám đốc Tài chính.


Trước khi gia nhập LIN, Thảo có 7 năm làm việc trong mảng quản lý tài chính cho khối phi lợi nhuận.Thảo đã từng tham gia giảng dạy bậc đại học về tài chính doanh nghiệp cũng như tư vấn cho các nhà quản lý của các tổ chức phi lợi nhuận mới về quản lý hoạt động tổ chức. Thảo được các đồng nghiệp và cộng sự đánh giá là một nhà lãnh lãnh đạo có tầm nhìn và đối tác chiến lược đáng tin cậy, kiên quyết bền bỉ theo đuổi sứ mệnh phát triển cộng đồng của tổ chức.


Đó là lý do năm 2018, Thảo được Chính phủ Hoa Kỳ chọn tham gia chương trình trao đổi “Sáng Kiến Lãnh Đạo Trẻ Đông Nam Á” nhằm cung cấp cơ hội phát triển kỹ năng lãnh đạo cho các lãnh đạo trẻ Việt Nam. Thông qua đó, Thảo đã xây dựng xây dựng mạng lưới đối tác rộng lớn với các tổ chức ở Mỹ cũng như các lãnh đạo trẻ khác đến từ các quốc gia khác nhau cùng làm việc trong lĩnh vực Phát Triển Cộng Đồng.




0 bình luận

Xem nhiều

bottom of page