top of page
Bài viết mới nhất
Xem nhiều

ESP 3: VƯỢT QUA NỖI SỢ CỦA BẢN THÂN ĐỂ PHÁT TRIỂN - THUYÊN VÕ

Là người đồng dẫn chương trình của Best Ever Food Review Show – một trong những kênh đánh giá ẩm thực lớn nhất trên Youtube với hơn 7 triệu người đăng ký, Thuyên Võ sở hữu Instagram cá nhân với gần 15 ngàn người theo dõi, và là nhà sáng lập Trung tâm Anh ngữ Easy English Vietnam. Là một bạn trẻ rất năng động trong lĩnh vực sáng tạo, Thuyên luôn chủ động thử và học những cái mới. Chính tố chất này đã dẫn cô đến với nhiều công việc khác nhau và khởi nghiệp khi chỉ mới 23 tuổi. Trong câu chuyện lần này, bạn sẽ nghe Thuyên chia sẻ về hành trình trưởng thành khi quyết tâm vào Sài Gòn sống một mình lúc 15 tuổi, cách Thuyên rời khỏi vùng an toàn, vượt qua nỗi sợ sự thay đổi và những điều không chắc chắn để tìm kiếm cơ hội cho bản thân.


Thuyên Võ là người sáng lập Trung tâm Anh ngữ Easy English Vietnam và Trung tâm Việt ngữ Easy Vietnamese tại Sài Gòn, Việt Nam.
THUYÊN VÕ
Giới thiệu về Thuyên Võ

Thuyên Võ là người sáng lập Trung tâm Anh ngữ Easy English Vietnam và Trung tâm Việt ngữ Easy Vietnamese tại Sài Gòn, Việt Nam. Cô còn được biết đến là người đồng dẫn chương trình của Best Ever Food Review Show – một trong những kênh đánh giá ẩm thực lớn nhất trên Youtube với hơn 7 triệu người đăng ký.


Với nền tảng về digital marketing, Thuyên đồng sáng lập Red Book – một ứng dụng di động giúp mọi người nhận được các ưu đãi và khuyến mãi giảm giá tại các nhà hàng và quán bar. Sau đó, Thuyên tìm thấy niềm đam mê của mình với Giáo dục. Thuyên tin rằng học những kỹ năng mới như ngôn ngữ là cách bổ ích và thiết thực để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho bản thân. Ước mơ của Thuyên là mang đến cho mọi người cơ hội tiếp cận giáo dục dễ dàng và hiệu quả hơn.


Nếu bạn thấy câu chuyện truyền cảm hứng, giúp bạn hồi tưởng đến chính trải nghiệm của mình và muốn chia sẻ với chương trình. Hãy gửi lời tâm sự của mình đến địa chỉ contact@dearourcommunity.com





0 bình luận

Xem nhiều

bottom of page