top of page
Bài viết mới nhất
Xem nhiều

ESP 5: TỪ CÔ BÉ NHÚT NHÁT ĐẾN NÀNG MC TỰ TIN - ĐỖ PHƯƠNG THẢO

Câu chuyện đầu tiên trong tháng 10 với chủ đề “Định hình con đường nghề nghiệp” đến từ Đỗ Phương Thảo, Thảo đeo đuổi con đường nghề nghiệp làm MC dẫn chương trình đã được 15 năm, Thảo cũng từng đạt giải Ba MC Truyền Hình năm 2007.


Trở thành MC dẫn chương trình thường không phải là một con đường sự nghiệp quá phổ biến với nhiều người, chúng ta thường nghĩ công việc MC chỉ sẽ dành cho những người có khiếu ăn nói, năng động và rất tự tin, tuy nhiên, Thảo lại là một người rất nhút nhát từ nhỏ. Vậy thì điều gì đã khiến Thảo lại chọn theo đuổi con đường sự nghiệp khá trái ngược với tính cách ngày nhỏ của mình? Những nỗ lực và những thách thức nào Thảo phải vượt qua để xây dựng một con đường sự nghiệp mà mình thật sự yêu thích và cảm thấy hạnh phúc với nó? Mời mọi người cùng lắng nghe.


ĐỖ PHƯƠNG THẢO
ĐỖ PHƯƠNG THẢO

Giới thiệu về Đỗ Phương Thảo


​​- Người dẫn chương trình (Giải 3 Mc HTV 2007, Á quân Ngôi Sao Phương Nam 2017, Top 20 Business Tiêu Biểu 2020 do Báo Tuổi Trẻ bình chọn )


– Coach: kỹ năng nói và xây dựng thương hiệu cá nhân


– FOUNDER : CTY TNHH WATER MEDIA (CEO Trung tâm đào tạo kỹ năng MC SKILLS HUB, Trung tâm kích hoạt tư duy ngôn ngữ trẻ em KID LANGUAGE ACTIVATE.


– Co-Founder: Học viện xây dựng thương hiệu cá nhân EYES BRAND)


– Founder CLB EMC (CLB Mc tiếng anh đầu tiên tại TP HCM )



0 bình luận

Xem nhiều

bottom of page