top of page

Một Cát Tiên cởi mở và thật nhiều sắc màu

“Tết là phải màu sắc” - Thông điệp gắn liền với Cát Tiên - một cô gái đến từ Đà Nẵng, cũng là khách mời tập 12 của podcast Thăm Sắc Thắm. Là một người thích chăm sóc, với ước mơ từ lúc nhỏ là chăm sóc cây cỏ, vật nuôi thì khi trưởng thành Tiên cũng chọn công việc liên quan tới dịch vụ cho khách hàng trong ngành hàng không. Có gì thú vị ở cô gái này? Cùng đeo tai nghe lên và cảm nhận nhé!


Một Cát Tiên cởi mở và thật nhiều sắc màu

Tiên và công việc


Cô bạn dành 7 năm làm việc trong lĩnh vực hàng không. 7 năm yêu nghề và trải qua rất nhiều cảm xúc cũng như những khó khăn bất ngờ như Covid-19.

Sau 2 năm giãn cách, được quay trở lại sân bay làm việc, đối với Tiên là một cảm xúc đặc biệt. Mỗi ngày, Tiên chăm sóc hàng nghìn khách hàng tham gia dịch vụ hàng không. Vì thế, Tiên luôn tâm niệm làm việc bằng tất cả sự cởi mở và nhiều cảm xúc tích cực nhất có thể. Đây là cái tết đầu sau 2 năm covid, với thông điệp "Tết là phải màu sắc", Tiên đang cống hiến và chứng kiến những cảm xúc cho mùa đoàn tụ. Vài năm tới, Tiên sẽ vẫn gắn bó với nghề này và hy vọng vẫn đầy sắc màu, như Tết vậy.


Dù vậy, sẽ luôn có những khó khăn không thể tránh khỏi như sự phàn nàn của khách, khó khăn về cắt giảm chi phí, vận hành tinh gọn nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng phục vụ là những thách thức không nhỏ đối với mỗi nhân viên tại sân bay. Và không phải ai cũng có thể hiểu và thông cảm với những người làm dịch vụ như Tiên.


Vì thế, Tiên chỉ có thể tự nhủ và tự nhắc nhở mình về sự nỗ lực mỗi ngày, luôn nhìn vào mặt tốt, tìm kiếm những điều tích cực, những niềm vui nhỏ trong công việc để bản thân cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa từ công việc mình đang làm. Người làm dịch vụ có hạnh phúc thì người được phục vụ cũng sẽ thấy hạnh phúc hơn.



Tiên và màu sắc ưa thích


Với Cát Tiên, màu sắc không chỉ đơn thuần là màu mà bản thân yêu thích để phối đồ mà còn mang yếu tố phong thuỷ. Cô tin rằng lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân có thể giúp cải thiện sức khỏe, năng lượng, tinh thần, và do đó, giúp cô bạn luôn tích cực mỗi ngày. Màu ưa thích của Tiên là màu cà phê sữa, và với cô bạn, màu cà phê sữa luôn nhiều “sắc màu" đặc biệt theo một cách rất riêng.


0 bình luận
Bài viết mới nhất
Xem nhiều
bottom of page