top of page

RA MẮT CÂU LẠC BỘ “YOUTH SUSTAINABILITY CLUB”


6 thành viên nữ

Hình ảnh Leadership Board của Youth Sustainability Club gồm Lê Minh Khuê, Phan Nguyễn Nguyên Hương,

Vũ Quỳnh Trang, Ngô Mai Gia Hân và Đinh Ngọc Phương Linh và Dương Vân Thy (từ trái sang phải )


Ngày 5/1/2024, Dear Our Community (DOC) đã có cuộc họp với ban quản trị Youth Sustainability Club (YSC), là cựu học viên chương trình “Sustainability Incubator with Youth”, để ra mắt câu lạc bộ. 


Mục tiêu chính của buổi họp là đề ra phương hướng hoạt động cho câu lạc bộ, đồng thời là cơ hội để DOC lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của các thành viên ban quản trị. Thông qua đó, DOC và YSC có thể thống nhất cách làm việc hiệu quả. 


Tại buổi họp, các bạn ngồi lại và chia sẻ về hành trình đến với câu lạc bộ của mình.

  

Bạn Lê Minh Khuê, đảm nhiệm vị trí Members Relations & Community Engagement và bạn Đinh Ngọc Phương Linh, đảm nhiệm vị trí General Operation, cùng chia sẻ quyết định tham gia câu lạc bộ là để thử thách và làm mới bản thân.


Bên cạnh đó, bạn Vũ Quỳnh Trang, đảm nhiệm vị trí Event & Marketing Communication, khẳng định: “Mình muốn có một môi trường để kết nối và trau dồi bản thân thông qua những dự án thực tế về Phát Triển Bền Vững”.


Mặt khác, bạn Dương Vân Thy, vị trí General Operation, cho biết mong muốn tìm hiểu và lan tỏa những kiến thức về Phát Triển Bền Vững đến giới trẻ. Trong khi đó, bạn Phan Nguyễn Nguyên Hương, vị trí Treasury, lại nói rằng: “Tham gia câu lạc bộ là một cách để trở nên bận rộn hơn”. 


Đại diện phía DOC, bạn Ngô Mai Gia Hân, vị trí Learning & Experience Development trong ban quản trị, với tinh thần trao quyền, bạn tin rằng club sẽ là một nơi thú vị và an toàn để các bạn trẻ có thể vừa học hỏi kiến thức Phát Triển Bền Vững vừa tự mình lan tỏa giá trị tích cực đến cho cộng đồng xung quanh.  


Youth Sustainability Club (YSC) là câu lạc bộ được thành lập bởi DOC và cựu học viên chương trình “Sustainability Incubator with Youth”, dành cho tất cả các bạn trẻ quan tâm đến Phát Triển Bền Vững. Đến với câu lạc bộ, các bạn sẽ có cơ hội thực hiện những dự án thực tế từ doanh nghiệp. Từ đó, các bạn được trang bị đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm để chuẩn bị cho công việc tương lai.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

1. Người thành lập


2. Đối tượng: tất cả các bạn trẻ quan tâm đến Phát Triển Bền Vững và Tạo Tác Động Xã Hội 


3. Mục tiêu

  • Tạo môi trường thực hiện dự án thực tế từ doanh nghiệp

  • Kết nối cơ hội làm việc sau khi đã trang bị đủ kiến thức và kỹ năng

  • Trở thành người hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên mới


4. Lợi ích

  • Cơ hội trau dồi kiến thức và kỹ năng qua các dự án thực tế

  • Môi trường chia sẻ và kết nối với các bạn có chung sự quan tâm về Phát triển Bền vững

  • Cơ hội tạo ra thu nhập qua việc triển khai các dự án thực tế từ doanh nghiệp 


5Hoạt động

  • Master Class

  • Expert Series

  • Talkshow 

  • Local forum 

  • Leaders’ Huddle


0 bình luận
Bài viết mới nhất
Xem nhiều
bottom of page