top of page

Recap Intel Company Tour - Hành trình khám phá thực hành ESG tại công ty Intel Việt Nam

“Học ăn, học nói, học gói mang về” đó là những gì mà học viên của Dear Our Community cảm nhận sau hoạt động chuyến tham quan và tìm hiểu môi trường làm việc tại Intel - một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới có nhà máy tại Việt Nam. Company Tour đã diễn ra với sự thảo luận sôi nổi, mang lại nhiều kiến thức và trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, Intel Company Tour lần này được dẫn dắt bởi hai bạn Quynh Trang Vu và Yên Chinh, học viên từ chương trình Sustainability Incubator with Youth của Dear Our Community.



Tại Intel Company Tour, học viên của Dear Our Community đã có cơ hội:


Hiểu rõ hơn về cách thực hành ESG tại doanh nghiệp: Từ những thực hành thực tế của Intel khi thực hiện các nguyên tắc và cam kết liên quan, các học viên nhận ra rằng ESG không chỉ là một chiến lược truyền cảm hứng mà còn là một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp tại Intel. Nó như hơi thở, là cơ sở cho mọi hoạt động hàng ngày của nhân viên và doanh nghiệp.


Hiểu rõ hơn về cách thực hành ESG tại doanh nghiệp
Hiểu rõ hơn về cách thực hành ESG tại Intel

Nhìn thấy việc áp dụng ESG qua các cam kết cụ thể: Nguyên tắc RISE (Responsible - Trách nhiệm, Inclusive - Bao hàm, Sustainable - Bền vững, Enabling - Trao quyền) không chỉ là lý thuyết mà là những mục tiêu thực tế và cụ thể tại Intel. Những câu chuyện và ví dụ rất dễ hiểu từ chia sẻ của chị Phạm Thị Hồng Yến, phụ trách Quan hệ Lao động và Pháp lý lao động tại Intel đã mang lại cái nhìn sâu sắc hơn cho học viên về cách ESG có thể thực sự tạo ra một môi trường làm việc an toàn và trao quyền.


Mở rộng Networking: Tương tác với các chuyên gia và nhân viên tại Intel, mở rộng mạng lưới “Network” của mình khi tham gia vào cộng đồng người học của Dear Our Community. Khi tham gia các khóa học từ DOC, người học không chỉ dừng lại ở việc học hỏi tiếp thu kiến thức, mà còn mở ra cơ hội phát triển công việc.



Với những trải nghiệm từ Intel Company Tour, Dear Our Community xin chân thành cảm ơn công ty Intel, đặc biệt là chị Phạm Thị Hồng Yến, đã tạo cơ hội cho các bạn học viên tham gia chuyến tham quan hết sức ý nghĩa này. Đồng thời với sự chia sẻ nhiệt tình của tất cả học viên tham dự, hy vọng các bạn có cho mình những bài học để có thể áp dụng vào thực tế và cùng mở ra các cánh cửa cơ hội cho bản thân.


Hẹn gặp lại các bạn học viên tại sự kiện gặp gỡ hàng tháng sắp tới của Dear Our Community với chủ đề “Làm Công Việc Tạo Tác Động Xã Hội Là Không Có Tiền" sẽ được tổ chức vào ngày 30/10. Hãy cùng đón chờ nhé!

---------- Để có thể tiếp cận những cơ hội đặc biệt này, đừng chần chờ mà hãy đăng ký các khóa học của DOC để tham gia cộng đồng học viên của DOC nhé.

Xem thêm: Khóa học e-Learning cung cấp kiến thức kỹ năng cho người trẻ thực hành công việc tạo tác động xã hội bền vững. https://www.dearourcommunity.com/kynang


Mời các bạn tham gia vào group Sự Nghiệp Hạnh Phúc để cùng với DOC lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp, học hỏi lẫn nhau, cùng nhau phát triển thật bền vững nhé.


0 bình luận
Bài viết mới nhất
Xem nhiều
bottom of page