top of page
Bài viết mới nhất
Xem nhiều

ESP 6: Marketing "vị" cộng đồng - Bùi Quang Tinh Tú

Đam mê và trăn trở với ngành marketing (tiếp thị) là câu chuyện tuần này của khách mời Bùi Quang Tinh Tú - người có hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing với nhiều vị trí cấp cao tại JobHopin, Coversion Asia, Ringier Vietnam hay Gojek Vietnam.

Mời bạn #nghe và đăng ký theo dõi podcast Dear Our Community tại: Podcast Dear Our Community | Apple Podcasts | Spotify | Google Podcasts | YouTube | Soundio


Bùi Quang Tinh Tú
Bùi Quang Tinh Tú

Hành trình “thử thành thật" của anh Tinh Tú bắt đầu bằng sự tình cờ khi bị điều chuyển sang bộ phận SEO tại công việc đầu tiên mới ra trường. Tuổi trẻ và sự tò mò đã dẫn dắt anh thời điểm đó, và như anh nói “phải mất 2-3 năm mới lờ mờ nhận ra là mình đang làm marketing và muốn đi sâu và đi dài hơn với lĩnh vực này".


Tuy nhiên, đó cũng là hành trình tìm kiếm “tiếng gọi” của bản thân và trăn trở rất nhiều về những giá trị mà mình có thể tạo ra với công việc này, làm sao để làm marketing bền vững hơn.


Tự nhận là người thích làm cộng đồng, cùng với 1 xu hướng đang lên trên thế giới là Community-driven marketing (tiếp thị dựa vào cộng đồng), anh Tinh Tú thành lập UAN - cộng đồng dành cho người làm Marketing & Communications (tiếp thị và truyền thông) với sứ mệnh lan toả những kiến thức, hiểu biết đúng về ngành; từ đó giúp những thành viên trong cộng đồng có thể làm đúng và đóng góp những giá trị thiết thực cho công ty, tổ chức của mình. Cộng đồng đã hoạt động được 8 năm với hơn 50,000 thành viên, đóng góp rất nhiều thông tin, kiến thức bổ ích, là nơi để thành viên trao đổi kinh nghiệm, là minh chứng rõ nhất cho giá trị mà anh Tinh Tú định vị và bằng khả năng của mình đã tạo ra.


Và phải chăng vì thế mà anh đã tự tạo ra “Sự Nghiệp Hạnh Phúc" cho mình? Cùng lắng nghe câu chuyện của anh Tú và cho mình cơ hội được trải lòng cùng anh.


Xem nội dung phỏng vấn trên Youtube


Bạn cũng đang trăn trở trên hành trình tìm kiếm sự nghiệp hạnh phúc của bản thân?

Hãy về một nhà với Dear Our Community để tụi mình đồng hành trên hành trình đó nha.


0 bình luận

Xem nhiều

bottom of page