top of page

EP 10 - Sự Nghiệp Hạnh Phúc | Hãy xem hành trình tìm kiếm bản thân là món quà


2 người đàn ông

📝Bạn sẽ làm gì khi có những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống?

📝Bạn có đang băn khoăn cách làm sao để tìm được giá trị cốt lõi của bản thân?

📝Bạn có biết rằng cuộc sống của chúng ta đều bắt đầu và xoay quanh sự hiện diện của “Giấy”?


Trong tập này, chúng ta sẽ bước chân vào hành trình đầy ý nghĩa của anh Lê Hoàng Linh - một nhà đào tạo, huấn luyện viên tài chính cá nhân, doanh nhân, MBA, và cũng là người điều hành dự án kinh doanh tại tổ hợp giáo dục học tập sáng tạo Giấy Kể Chuyện.


Sau chuyến đi đến núi Thị Vải, anh Linh nhận ra rằng quá trình tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi "Tôi là Ai?" và "Tôi muốn gì?" thực chất là một món quà dành cho những người luôn sống và cống hiến hết mình.


Ở mỗi chặng đường, anh Linh không ngừng tự vấn bản thân về hướng đi tiếp theo. Cuối cùng, anh ấy đã hiểu rõ mục tiêu cuộc đời và sống đúng với những giá trị cốt lõi của bản thân.



Bạn cũng có thể xem toàn bộ video trên Youtube Channel của Dear Our Community:




🎧 Đừng bỏ lỡ những chia sẻ ý nghĩa và sâu sắc từ anh Linh trong tập này! Hãy cùng nhau khám phá hành trình tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống và sự nghiệp hạnh phúc! 💖

-----


Series Sự Nghiệp Hạnh Phúc cùng Green Skills Podcast được tạo ra với mục tiêu truyền cảm hứng và giúp giới trẻ Việt hiểu được tầm quan trọng, cơ hội mà Green Skills mang lại cho sự phát triển bền vững của cá nhân, công việc, tổ chức và xã hội."

0 bình luận
Bài viết mới nhất
Xem nhiều
bottom of page