top of page

Hạnh phúc của hiệu suất

“Bài viết nằm trong Series Sự Nghiệp Hạnh Phúc cùng Green Skills Podcast được tài trợ bởi ASART Advisory. Series được tạo ra với mục tiêu truyền cảm hứng và giúp giới trẻ Việt hiểu được tầm quan trọng, cơ hội mà Green Skills mang lại cho sự phát triển bền vững của cá nhân, công việc, tổ chức và xã hội.”


Nhịp sống hối hả và đầy áp lực công việc thường khiến con người cảm thấy lạc lõng giữa trách nhiệm hàng ngày và niềm vui cá nhân. Lắm lúc, họ quên đi điều quan trọng nhất - sự cân bằng. Hôm nay, chúng ta sẽ mở cánh cửa nhỏ, bước vào hành trình của chị Trâm Lại, Trưởng phòng Vận hành tại Wiziin Inc, để tìm hiểu cách chị duy trì sự cân bằng giữa cuộc sống hàng ngày và công việc.


Cơ duyên gặp những người đồng đội thấu hiểu


Nhìn lại chặng đường, chị Trâm mỉm cười chia sẻ về cơ duyên đến với công việc hiện tại. Tất cả đều nhờ vào hai yếu tố chị cho là rất quan trọng: sự tin tưởng và gặp được đồng đội cùng tần số. Chính nhờ lòng tin vào con người và sự đồng điệu tâm hồn đã tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa và mang lại niềm vui trong công việc hàng ngày.


Dù làm việc toàn thời gian tại Wiziin Inc, chị vẫn dành thời gian tham gia các dự án và hoạt động ngoài công ty. Xuất phát là cử nhân ngành Công tác xã hội, chị Trâm tích cực tham gia vào các dự án hướng đến cộng đồng. Điều này vừa là một nhiệm vụ, vừa là trách nhiệm mà chị cam kết và yêu thương.


Mỗi thành công của chị không chỉ đến từ nỗ lực cá nhân mà còn nhờ vào sự thấu hiểu và hỗ trợ của đồng đội. Chính những mối quan hệ này đã làm cho mỗi ngày làm việc trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn bao giờ hết.


một nhóm người
Chị Trâm (thứ 2 từ trái qua) cùng đồng nghiệp trong Lễ Giáng Sinh tại công ty (Nguồn: Wiziin Inc.)

Yếu tố cân bằng

Song song công việc chính tại Wiziin Inc, chị Trâm là phiên dịch viên ngôn ngữ ký hiệu - một hành trình truyền cảm hứng và thấu hiểu đặc biệt dành cho những người yếu thế. Mười một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đã cho chị những kiến thức đặc biệt và trải nghiệm độc đáo.


Và để cân bằng hai việc cùng lúc, bí quyết của chị Trâm là sắp xếp ưu tiên một cách linh hoạt, đồng thời giữ trách nhiệm đối với công ty và những người cần sự giúp đỡ của chị. Bên cạnh đó, chìa khóa thành công còn nằm ở sự đam mê và cam kết. Chị tin rằng, nếu bạn đam mê với công việc, bạn sẽ tìm thấy cách kết hợp chúng với những hoạt động cá nhân và sở thích.


một người phụ nữ
Chị Trâm Lại, Trưởng phòng vận hành tại Wiziin Inc. (Nguồn: Trâm Lại)

Hành trình hạnh phúc


Cuộc sống ngoài những bộn bề công việc ra, mỗi người còn có những góc riêng tư mà chúng ta đều rất trân trọng. Và khi mọi thứ cân bằng, chúng ta sẽ làm việc hiệu quả hơn, từ đó tạo ra hạnh phúc mỗi ngày cho chính mình.


Chia sẻ về hành trình của Chị Trâm Lại tại Wiziin Inc là một bài học về cân bằng cuộc sống và công việc, nơi sự hài hòa tạo nên hiệu suất xuất sắc  và là nguồn động viên lớn để đạt ước mơ cá nhân. 


Cảm ơn chị Trâm vì những chia sẻ truyền cảm hứng này. 





0 bình luận
Bài viết mới nhất
Xem nhiều
bottom of page