top of page

Recap sự kiện University Tour 2024 tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Ngày 15/03/2024, tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, sự kiện University Tour 2024 do Dear Our Community (DOC) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện mang đến những chia sẻ quý giá về những xu hướng mới nhất và các thay đổi trong lĩnh vực Phát triển Bền vững (ESG).


Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các vị diễn giả, các nhà tài trợ cùng toàn thể khách tham dự chương trình đã cùng nhau tạo nên thành công cho sự kiện.


Hãy cùng điểm lại những nội dung chính của sự kiện cùng DOC nhé!


HIU TOUR - Mở Đường Dẫn Lối mùa hai


Tập 1 của series “Mở Đường Dẫn Lối” chính thức công chiếu tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, đánh dấu sự trở lại của University tour năm nay


Đến với nội dung đầu tiên của chương trình, với sự nhiệt tình – năng động của các bạn sinh viên yêu quý, chương trình Minigame đã được hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt. DOC vô cùng cảm kích trước sự đón nhận cũng như tình cảm to lớn mà các bạn sinh viên đã dành cho DOC.


Tại sự kiện Uni Tour 2024, tập 1 của series “Mở Đường Dẫn Lối” mùa 2 chính thức công chiếu. Các bạn sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu về dự án "Thu gom và xử lý rác thải nhựa từ bút tiêm insulin" của công ty Sanofi thuộc Tập đoàn dược phẩm phát minh Sanofi của Pháp, chuyên cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao. 

Công chiếu Mở Đường Dẫn Lối - Mùa 2 tại Trường Đại học Khoa học Quốc tế Hồng Bàng

Bà Võ Ngọc Tuyền - Founder & CEO Dear Our Community đang chia sẻ với các bạn sinh viên về

Mở Đường Dẫn Lối mùa hai


Trong chặng mở đầu của chuỗi sự kiện, các bạn sinh viên sẽ là người xem đầu tiên, tìm hiểu về một chiến dịch của công ty Sanofi, thương hiệu đến từ Pháp chuyên cung cấp các sản phẩm y tế chất lượng cao. Chiến dịch này của Sanofi tập trung vào việc thu hồi bút tiêm Insulin sau khi sử dụng xong của bệnh nhân tiểu đường và xử lý chúng theo quy trình đúng đắn về xử lý rác thải y tế. Cách làm này không chỉ giúp giảm thiểu tác động của rác thải y tế đến môi trường mà còn đảm bảo an toàn cho cộng đồng và người lao động trong quá trình xử lý.


Phiên Một: Tư duy và kỹ năng cần trang bị


Chị Huỳnh Hạ Quyên, Head of Trade and Revenue Management, Sanofi Vietnam mở đầu Phiên Một với những chia sẻ về tư duy và kỹ năng cần trang bị khi làm việc tại những công ty phát triển bền vững. Theo đó, tư duy phản biện, tư duy tích cực về bản thân, kỹ năng làm việc nhóm, và kỹ năng trình bày chiến lược lược là nhóm tư duy và kỹ năng các bạn trẻ luôn cần học hỏi và trau dồi ở bất cứ công việc nào.


Đồng thời, chị nhấn mạnh tầm quan trọng của mỗi cá nhân trong việc chủ động xây dựng nền tảng kiến thức về phát triển bền vững. Các bạn cần hiểu rõ những tác động tích cực mà phát triển bền vững đã, đang, và sẽ mang lại. ESG là một chặng đường “dài hơi” và đòi hỏi nhiều nỗ lực. Bắt đầu sớm và không ngừng trang bị cho bản thân những hành trang cần thiết giúp mỗi bạn trẻ nhanh chóng thích nghi trong hành trình phát triển sự nghiệp. 


Mở Đường Dẫn Lối

Chị Huỳnh Hạ Quyên, Head of Trade and Revenue Management, Sanofi Vietnam


Phiên Hai: Được là chính mình trong hành trình phát triển sự nghiệp


Tiếp nối là phần chia sẻ đầy tâm huyết của của chị Tôn Nữ Quỳnh Như – Head of People & Culture, DE&I Committee Member,  Sanofi Vietnam. Phần chia sẻ đã cụ thể hoá khái niệm được là chính mình trong hành trình phát triển sự nghiệp. Chị Như cho rằng được là chính mình là khi mỗi cá nhân ở trạng thái tự tin nhất. Mỗi công ty, tổ chức, hay doanh nghiệp đều có những nguyên tắc làm việc và mục tiêu đi cùng với những giá trị cốt lõi. Thời điểm các bạn có thể hiểu rõ quy luật vận hành và biết được cách mình có thể đóng góp hiệu quả trong môi trường làm việc là lúc mỗi cá nhân đạt được sự tự tin và nhìn nhận được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.


The series Mở Đường Dẫn Lối

chị Tôn Nữ Quỳnh Như – Head of People & Culture, DE&I Committee Member,  Sanofi Vietnam


Hành trình 17 năm gắn bó cùng Sanofi Vietnam


Được nhận vào vị trí quản lý chất lượng và làm việc tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch, chị Lê Thị Minh Dung - Senior Customer Engagement Manager – General Medicines, Sanofi Vietnam từng trăn trở liệu đây có phải là công việc mình phù hợp và là điều bản thân mong muốn hay không. Từ mong muốn bước ra khỏi vùng an toàn, cơ duyên tại Sanofi Vietnam đến với chị qua một người bạn.


Mở Đường Dẫn Lối mùa hai

Lê Thị Minh Dung - Senior Customer Engagement Manager – General Medicines, Sanofi Vietnam


Thời điểm đó, chị may mắn được chọn làm việc cùng công ty. Qua hành trình cố gắng, không ngừng trau dồi và phát triển bản thân, chị Dung được tin tưởng và trở thành Senior Customer Engagement Manager – General Medicines, Sanofi Vietnam. Suốt 17 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển bền vững, chị khuyên các bạn trẻ hãy dám trải nghiệm cũng như không sợ sai. Trải nghiệm cùng những vấp ngã sẽ giúp mỗi người hiểu rõ được mình và trưởng thành hơn trong hành trình phát triển bản thân.


Tạm kết


Một lần nữa, Dear Our Community (DOC) xin chân thành cảm ơn các vị diễn giả, các nhà tài trợ cùng toàn thể khách tham dự chương trình đã cùng nhau tạo nên thành công cho sự kiện. Mong rằng qua sự kiện này, các bạn sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã phần nào “thu hoạch” được những thông tin hữu ích và phù hợp cho bản thân trong hành trình tìm kiếm sự nghiệp bền vững.



University Tour là hoạt động công chiếu các tập phỏng vấn đặc biệt trong series “Mở Đường Dẫn Lối”, diễn ra tại các trường đại học tại Việt Nam. Dự án mong muốn lan tỏa những thực hành phát triển bền vững đến các bạn sinh viên. Từ đó, người trẻ sẽ được trang bị sâu hơn sự hiểu biết và trải nghiệm thực tế về ngành nghề này.


Các trường đại học đối tác:


  • Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (15/03/2024)

  • Trường Đại học Việt Đức (28/03/2024)

  • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG HCM (04/05/2024)

  • UEF - Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (TBC)

Xem đầy đủ bài viết ra mắt sự kiện University Tour: 

https://www.dearourcommunity.com/post/university-tour-mo-duong-dan-loi-mua-2?fbclid=IwAR3H_r94v9OloxHliB8LBG1nvMX6TyUAkJCjOLVWni83pprZPk3SPKjbdSo


#dearourcommunity #DOC #phattrienbenvung #taotacdongxahoi #ESG #CSR #phattrienbenvung #socialimpact #kynangxanh #greenskills #KhóaHọcOnline #ESG #MoDuongDanLoi #HIU  #Elearning #TalentPortal #mddl



Đoàn Văn Vinh - Khoa Le

0 bình luận
Bài viết mới nhất
Xem nhiều
bottom of page