top of page

DOC Talent: Cánh cửa dẫn đến sự nghiệp mơ ước


Thông qua DOC Talent, Dear Our Community (DOC) vừa thành công kết nối được một bạn trẻ với cơ hội internship rất hấp dẫn trong lĩnh vực ESG. Đây là một bước tiến quan trọng đối với sự phát triển và thành công của nền tảng kết nối này. 


Trần Đình Quân - Bạn trẻ đã nhận được cơ hội việc làm ESG

Trần Đình Quân, châm ngôn sống: "Stay hungry, Stay Foolish" - Steve Jobs 

(Nguồn ảnh: NVCC)


Trần Đình Quân hiện theo học ngành Kinh doanh Quốc tế, với mong muốn theo đuổi chuyên sâu trong lĩnh vực Tư vấn và Truyền thông. Là  một sinh viên đam mê học hỏi và phát triển bản thân, Quân tích góp nhiều kinh nghiệm quý báu qua các vị trí và dự án mà anh đã tham gia, đặc biệt là trong vai trò Trưởng Phòng Quan Hệ Đối Ngoại tại Nhóm Học Thuật ISB. Anh đã thành công hợp tác với hơn 20 doanh nghiệp và hơn 30 chuyên gia trong các dự án, cuộc thi của sinh viên. 


Sau quá trình nộp đơn ứng tuyển và 2 vòng phỏng vấn, Quân đã thuyết phục thành công nhà tuyển dụng LinkPower và có trong tay cơ hội thực tập trong lĩnh vực ESG. Cùng tìm hiểu bí quyết của Quân qua những bộc bạch của chàng trai trẻ với DOC nhé. 


Đối tác Link Power tìm kiếm nhiều vị trí việc làm ESG

Sự chân thành trong từng mối quan hệ đối tác

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Quân là kỹ năng Networking. Với hơn một năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Đối Ngoại của một tổ chức sinh viên, Quân đã có cơ hội tiếp xúc và phát triển kỹ năng quan trọng này. Anh nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc xây dựng mạng lưới đối tác tiềm năng và quan hệ chất lượng, đây là nền tảng cho sự phát triển cá nhân và sự nghiệp trong tương lai.


Quân chia sẻ rằng bài học lớn nhất về kỹ năng Networking của mình là sự chân thành. Thay vì tập trung quá mức vào lợi ích cá nhân và kỳ vọng quá nhiều từ việc "tiếp cận" người khác, Quân khuyến khích mọi người nuôi dưỡng mối quan hệ một cách tự nhiên và chân thành. Tư duy sẽ cải thiện hành động và tạo ra năng lượng tích cực, điều mà mọi người xung quanh có thể cảm nhận được.


Trainer Võ Ngọc Tuyền của khóa học “Gây Quỹ Bền Vững - Bắt Đầu Từ Đâu?” chia sẻ: “Qua tiếp xúc và làm việc với Quân, tôi nhìn thấy được tiềm năng lãnh đạo của bạn. Quân là một người chủ động, rất thích chia sẻ và có khả năng truyền thông tốt. Quân cũng rất thích và chủ động tìm hiểu, học hỏi các kiến thức mới như Phát Triển Bền Vững, ESG. Đây sẽ là những yếu tố quan trọng giúp Quân tìm được các cơ hội thú vị trong tương lai.”


Ms. Tuyền chia sẻ về Quân

Chương trình học trực tuyến học kiến thức và kỹ năng thực chiến về công việc gây quỹ với các bài tập thực hành


Thất bại là một phần của thành công

Quân chia sẻ quan điểm rằng thất bại không phải là biểu hiện của sự yếu đuối mà là một phần không thể thiếu trong quá trình học tập và phát triển. Một trải nghiệm cá nhân của anh đã củng cố quan điểm này. Vượt qua những trở ngại, Quân trân trọng bài học từ những thất bại và biến chúng thành cơ hội để cải thiện, phát triển.


Sau khi vượt qua những thách thức và căng thẳng, Quân đã học được ba bài học quý giá: không đổ lỗi, không suy nghĩ quá nhiều và không ngần ngại tìm kiếm sự trợ giúp.


Quân - Bạn trẻ nhận được cơ hội việc làm ESG tại Link Power

Với mong muốn không ngừng học hỏi và phát triển, Quân luôn khao khát thăng tiến trong sự nghiệp của mình 

(Nguồn ảnh: NVCC)


Quân đã đặt ra ba mục tiêu chính cho sự nghiệp của mình trong 5 năm tới, bao gồm xây dựng chuyên môn vững chắc, thể hiện tiềm năng lãnh đạo, thăng tiến trong lĩnh vực Tư vấn/Marketing và phát triển một bộ kỹ năng phong phú. 


Trần Đình Quân là một ứng viên tiềm năng với nhiều điểm mạnh và kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực Kinh doanh Quốc tế, Quan hệ Đối ngoại và Tư vấn/Marketing. Sự tận tụy, sẵn lòng học hỏi và khả năng xây dựng mạng lưới quan hệ của Quân sẽ là một phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển của anh.


DOC hy vọng rằng Quân sẽ tận dụng tối đa cơ hội này, học hỏi và phát triển bản thân, đồng thời mang lại giá trị cho tổ chức thực tập. Chúc Quân thành công trong hành trình mới này và DOC rất mong được nghe tin tức tích cực về những thành tựu mà bạn đạt được trong tương lai.


DOC Talents là nền tảng giúp kết nối ứng viên với công việc mơ ước và hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng trong lĩnh vực Phát triển Bền vững tại Việt Nam.


Tham gia vào DOC Talents, ứng viên sẽ được hỗ trợ trong việc xây dựng hồ sơ năng lực, tham gia các buổi phỏng vấn 1-1 chuyên sâu, và có cơ hội kết nối với những cơ hội việc làm thú vị và phù hợp với sở thích, mục tiêu nghề nghiệp của mình.


Liên hệ với DOC nếu các công ty/ tổ chức có nhu cầu tuyển dụng, cần kết nối với ứng viên tiềm năng hoặc muốn lan tỏa công việc đến cộng đồng.


Ánh Chân - Khoa Le

0 bình luận
Bài viết mới nhất
Xem nhiều
bottom of page