top of page
Bài viết mới nhất
Xem nhiều

ESP 12: CON ĐƯỜNG TÌM THẤY HẠNH PHÚC VÀ AN YÊN - PHAN NGUYỄN NGUYỆT TRÚC ĐÀO

Sự thành công đến với Đào khi tuổi đời còn rất trẻ, một cô bé sinh ra ở một vùng quê xa xôi tại Đồng Tháp, lên Sài Gòn đi học tại một ngôi trường mà nhiều người mơ ước, có cơ hội được học hỏi và đi rất nhiều nơi khác nhau, kiếm được rất nhiều tiền dù đang là sinh viên, Đào còn tự kêu gọi đầu tư kinh doanh khởi nghiệp lên đến hàng tỉ đồng khi vẫn còn học năm tư đại học. Tuy vậy, con đường ấy trải qua không ít chông gai, những ngã rẽ và thất bại trong suốt hành trình đó đã khiến Đào nhiều lần thấy mất phương hướng, lạc lối, đặc biệt khi Đào cảm thấy cô đơn một mình ở Sài Gòn. Bằng cách nào Đào có thể tìm ra con đường để quay về lại với đam mê của bản thân, với ước mơ của thuở nhỏ với công việc hiện tại, để tìm lại sự an yên và hạnh phúc cho chính mình. Cùng tìm hiểu qua câu chuyện của Đào trong tập mới nhất này của Dear Our Community.


PHAN NGUYỄN NGUYỆT TRÚC ĐÀO
PHAN NGUYỄN NGUYỆT TRÚC ĐÀO
Giới thiệu về iZi do Đào sáng lập:

iZi là nền tảng (platform) công nghệ để cộng đồng chia sẻ kiến thức qua gamification bằng phương pháp học tập ngang hàng (peer-to-peer learning) dành cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ thuộc thế hệ Z. Triết lý giáo dục của iZi: “Giáo dục không phải là động tiếp thu kiến thức, mà hơn hết là rèn luyện trí óc để tư duy.”


Để tìm hiểu và trải nghiệm với nền tảng công nghệ iZi, vào trang http://izi.community


Nếu câu chuyện của nhân vật truyền cảm hứng hay khiến bạn hồi tưởng lại chính trải nghiệm, câu chuyện của chính mình. Hãy gửi những lời chia sẻ qua email của chương trình tại địa chỉ dearourcommunity@gmail.com.


Bạn có thể theo dõi trang Dear Our Community https://www.facebook.com/dearourcommunity để xem các cập nhật mới nhất về chương trình.





0 bình luận

Xem nhiều

bottom of page