top of page
Bài viết mới nhất
Xem nhiều

ESP 7: Hạnh phúc không phải chỉ là vài giây khi thăng chức - Lưu Thanh Huyền

“Hạnh phúc không phải chỉ là vài giây khi thăng chức" là câu nói ấn tượng nhất trong suốt cuộc trò chuyện dài 40 phút với Lưu Thanh Huyền - Giám Đốc Thu Hút & Phát Triển Tài Năng Trẻ tại L'Oréal, Nhà sáng lập hệ sinh thái VOCO và VOCF và cũng là khách mời cuối cùng trong series “Thử thành thật" của Dear Our Community.


Mời bạn #nghe và đăng ký theo dõi podcast Dear Our Community tại: Podcast Dear Our Community | Apple Podcasts | Spotify | Google Podcasts | YouTube | Soundio


"Thử Thành Thật" podcast có sự tham gia của chị Lưu Thanh Huyền (Amon) - Giám Đốc Thu Hút & Phát Triển Tài Năng Trẻ tại L'Oréal, Nhà sáng lập hệ sinh thái VOCO và VOCF.
Lưu Thanh Huyền

“Thử thành thật” phù hợp với Huyền với cả hai định nghĩa của series này là đã thử một cách rất thành thật và nỗ lực với nhiều công việc khác nhau; và mặt khác hành trình thử đó cũng đã tạo nên những gắn bó rất thật với ngành nhân sự và phát triển nhân tài. Hiện tại Huyền đang là Giám đốc mảng phát triển nhân lực & tổ chức tại tập đoàn L’Oréal Việt Nam. Công việc này đã cho Huyền rất nhiều trăn trở về giá trị nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam.


Dù được đánh giá là mang nhiều phẩm chất tốt như thông minh, cần cù, bền bỉ, nguồn nhân lực Việt Nam lại có sức cạnh tranh kém trên thị trường toàn cầu, bởi những hạn chế trong cách định vị và “marketing" cho bản thân, cũng như thiết lập cho mình những mục tiêu và tầm nhìn đặt trong những bối cảnh rộng hơn như thị trường, ngành hàng hay lãnh thổ.


Đó cũng là lý do mà dự án như Trung tâm hướng nghiệp trực tuyến Việt Nam ra đời (VOCO) với sứ mệnh hỗ trợ và đồng hành trong hướng nghiệp dành cho học sinh và sinh viên trên khắp Việt Nam trên hành trình hiểu mình & tìm kiếm được công việc mang lại giá trị và hạnh phúc. Hơn 100,000 người theo dõi, hơn 20,000,000 lượt view trên kênh TikTok @vococenter_oficial là những thành quả cho những nỗ lực to lớn và bền bỉ đó.


Với Huyền, hạnh phúc trong công việc không phải chỉ dừng lại ở giây phút được thăng chức, được tăng lương, mà nó là quá trình đặt mục tiêu và 1 hành trình dài bền bỉ nỗ lực bước đi trên hành trình đó. Để cuối cùng, tìm được cho mình 1 sự nghiệp hạnh phúc và khẳng định được giá trị bản thân.


Cùng Dear Our Community lắng nghe tập cuối của “Thử Thành Thật" và đừng quên trở thành một phần của Dear Our Community từ hôm nay.


Xem nội dung phỏng vấn trên Youtube


Bạn cũng đang trăn trở trên hành trình tìm kiếm sự nghiệp hạnh phúc của bản thân?

Hãy về một nhà với Dear Our Community để tụi mình đồng hành trên hành trình đó nha.


0 bình luận

Xem nhiều

bottom of page