top of page

Series “Mở Đường Dẫn Lối” - Mùa 2 tập 1: Huỳnh Hạ Quyên - Phát triển con người là chìa khoá thành công

Khách mời tập 1 của series “Mở Đường Dẫn Lối” - Mùa 2 là chị Huỳnh Hạ Quyên, Trưởng bộ phận Thương mại & Quản lý Doanh thu Sanofi Việt Nam.

Mở Đường Dẫn Lối Mùa 2 Tập 1

Mở Đường Dẫn Lối Mùa 2 Tập 1


Lắng nghe và đăng ký theo dõi các tập Mở Đường Dẫn Lối Mùa 2 vào lúc 20h, mỗi Thứ 3 hai tuần một lần tại: Apple Podcasts | Spotify | YouTube | Website.


Khách mời tập 1 của series “Mở Đường Dẫn Lối” - Mùa 2 là chị Huỳnh Hạ Quyên, Trưởng bộ phận Thương mại & Quản lý Doanh thu Sanofi Việt Nam. Đồng thời, chị cũng là trưởng dự án thu hồi bút tiêm Insulin dành cho bệnh nhân đái tháo đường. Trong tập đầu tiên của "Mở Đường Dẫn Lối" mùa 2, chị Quyên giúp khán giả tìm hiểu về chiến dịch thu hồi bút tiêm Insulin cũng như cách thức triển khai sáng kiến phát triển bền vững tại Sanofi Việt Nam.


Theo chị Quyên, thành công của dự án thu hồi bút tiêm Insulin một phần lớn tới từ yếu tố con người. Đóng góp của mỗi thành viên dù nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa, mở ra hướng đi “dài hơi" cho dự án suốt chặng đường vừa qua. “Chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi và biết rằng mình đang làm chút hành động nhỏ để bảo vệ môi trường.”



Mở Đường Dẫn Lối Mùa 2 Tập 1

Chị Huỳnh Hạ Quyên đang chia sẻ với Mở Đường Dẫn Lối Mùa 2 Tập 1


Văn hoá trao quyền tại Sanofi


Chị Quyên chia sẻ: “Tại Sanofi, chúng tôi đổi mới cách thức làm việc nhằm tạo ra văn hóa doanh nghiệp trao quyền cho nhân viên và thúc đẩy tinh thần trách nhiệm.” Mỗi nhân viên đều được trao quyền để phát triển và tạo ra những thay đổi tích cực, đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty. Điển hình là sự đón nhận và ủng hộ từ ban lãnh đạo khi chiến dịch thu hồi bút tiêm Insulin ở giai đoạn đầu. Theo chị Quyên, sự đón nhận và ủng hộ trên đã tạo thêm động lực cũng như góp phần làm nên thành công của dự án. Tính tới thời điểm hiện tại, nhiều nước như Đức, Philippines, hay Singapore đã bắt đầu triển khai hiệu quả chiến dịch này theo mô hình của Việt Nam, thể hiện sức lan toả sâu rộng của dự án tới nhiều quốc gia trên thế giới.


Cùng Sanofi viết tiếp hành trình để bút tiêm Insulin được “tái sinh”


Chia sẻ về kế hoạch thời gian tới, chị Quyên mong muốn đưa ý tưởng thu hồi bút tiêm Insulin đến các bệnh viện đầu ngành về điều trị đái tháo đường, giúp sáng kiến tiếp cận và giúp đỡ nhiều người hơn. Riêng với chị, dự án chưa dừng lại ở đó. “Tôi mong muốn thông qua đây kêu gọi các bạn trẻ với nhiều ý tưởng sáng tạo và mong muốn làm việc trong lĩnh vực phát triển bền vững; các bạn sẽ tham gia và cùng chúng tôi, viết tiếp hành trình để bút tiêm Insulin được “tái sinh.”


Có thể thấy, phát triển con người là kim chỉ nam ở bất cứ doanh nghiệp nào, trong bất kỳ thời đại nào. Đối với phát triển bền vững, yếu tố con người lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Việc tin tưởng và trao quyền giúp mỗi cá nhân phát huy tối đa tiềm năng, nhìn nhận và sửa đổi những thiếu sót, nỗ lực cống hiến hết mình giúp doanh nghiệp hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. 


Chuỗi nội dung Mở đường dẫn lối mùa hai được Dear Our Community hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered sản xuất, dưới sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí điện tử Nhà quản trị (TheLEADER).


Chương trình sẽ đưa khán giả tới thăm các văn phòng, công ty, nơi làm việc của những vị khách mời đến từ một số tổ chức, doanh nghiệp như Heineken, Sanofi, De Heus, Nhang Lộc Thành... để tìm hiểu cách thực hành, giải quyết các vấn đề hướng đến sự bền vững tại doanh nghiệp.


Theo dõi chương trình Mở Đường Dẫn Lối mùa hai tại: Apple Podcasts | Spotify | YouTube | Website.


0 bình luận
Bài viết mới nhất
Xem nhiều
bottom of page